GIỚI THIỆU CHUNG VỀ NHÀ TRƯỜNG


 

 

      Trường mầm non Yên Thọ được thành lập từ năm 1978 Với quy mô trường lớp nhỏ lẻ,đội ngũ cán bộ giáo viên chưa đảm bảo về trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, xuống cấp lớp còn học nhờ, nhà tạm, nhà bợ…       

             Từ một trường rất khó khăn về cơ sở vật chất với quy mô nhỏ lẻ.Trải qua quá trình trưởng thành và phát triển với nhiều sự kiện lịch sử trọng đại cho đến nay trường mầm non Yên Thọ  đã có  đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trẻ về đội ngũ ,vững vàng về chuyên môn.   

            *  Trong năm học 2012 – 2013 này với tổng số C.B.G.V.N.V là 32 đồng chí  trong đó có B.G.H 4 ,giáo viên 25 ,1 kế toán, 1 hành chính văn thư, 1 y tế học đường.    

Tổng số: gồm 1chi bộ có 11   đảng viên  , có 1 công đoàn cơ sở . 1chi đoàn thanh niên,1 chi hội phụ nữ.  

           * Về trình độ chuyên môn: 

-  Đại học là 6 ( 10 đang theo học ).                                            

-  Cao đẳng là 6 đ/c  .                                   

- Trung cấp là 20 đ/c     

           * Về quy mô mạng lưới  trường lớp:  có 5 điểm trường với 11 lớp tổng số học sinh là 262 cháu. trong đó có 9 lớp mẫu giáo và 2 nhóm trẻ.   

Với điều kiện cơ sở vật chất trường học khang trang. Trường được xây dựng điểm trung tâm với diện tích 3.000 m.  Có bờ tường bao xung quanh với 3 phòng học,1công trình nhà bếp,1 công trình vệ sinh ,1phòng họp hội đồng, 1 phòng ban giám hiệu.

           *, Điểm Thọ Sơn được Tập đoàn than khoáng sản Việt Nam tặng 1 công trình trị giá gần 3 tỷ đồng với 3 phòng học khép kín, 1 phòng chờ, 1 nhà bếp, sân chơi cây xanh bóng mát.

            Diện mạo của nhà trường được đổi thay như khoác trên mình chiếc áo mới .Cùng với sự phát triển của ngành học giáo dục đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp phát triển giáo dục của ngành học nói chung và của trường mầm non Yên Thọ nói riêng.

            Trong quá trình phát triển nhà trường đã cùng tập thể cán bộ ,giáo viên,nhân viên  nỗ lực phấn đấu và đã tạo dựng được những thành tích trong những năm học qua. 

Nhà trường đã đạt được danh hiệu trường tiên tiến cấp cơ sở và đã có những cá nhân  đạt được danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh , chiến sĩ thi đua cấp huyện và giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, cấp cơ sở …và CBGVđạt lao động tiên tiến.

           Điều đó chứng tỏ rằng Trường mầm non Yên Thọ đã và đang trên đà phát triển vững bước tự khẳng định chính mình đó chính là sức sống mãnh liệt của một trường mang địa danh xã đó anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. 

          Vì vậy nhà trường sẽ phấn đấu trong những năm học tiếp theo đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc và đạt trường chuẩn quốc gia.

         Tập thể giáo viên nhân viên trường mầm non Yên Thọ quyết tâm phấn đấu đạt được nhiều thành tích trong việc xây dựng quê hương Yên Thọ ngày càng giàu đẹp, xứng đáng là xã có truyền thống cách mạng của chiến khu đông triều, xứng đáng với tên gọi anh hùng lực lượng vũ trang. Mãi mãi tô thắm và viết lên trang sử vẻ vang truyền thống hào hùng hết sức trân trọng cho hôm nay và thế hệ mai sau.     

 

Tập thể CB - GV - NV trong nhà trường 



Các thông tin khác: