Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019


Hoà chung không khí tưng bừng phấn khởi của "Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường" sáng nay 05/09/2018, trường Mầm non Yên Thọ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019

            Với triết lý giáo dục vì sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, MN Yên Thọ đã và đang từng bước góp phần làm thay đổi tư duy trường mầm non không chỉ là nơi trông trẻ, mà còn là nơi nuôi dưỡng những ước mơ tuổi thơ, nơi khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của mỗi bé ngay từ những năm đầu đời.            

             Về dự và chỉ đạo Lễ khai giảng năm học 2018-2019, nhà trường vinh dự được chào đón các đ/c lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND, các đ/c lãnh đạo đại diện các ban ngành đoàn thể xã Yên Thọ, các bậc cha mẹ đại diện cho Hội phụ huynh học sinh, tập thể CBGV, NV nhà trường cùng hơn ba trăm các con học sinh đã về dự.

             Phát biểu tại  buổi lễ  Đ/c Nguyễn Văn Du - Phó BT Đảng Ủy-CT HĐND đã ghi nhận những thành tích mà cô và trò trường MN Yên Thọ đã đạt được, nhân dịp này lãnh đạo địa phương đã tặng3 xuất quà cho 03 cháu học sinh con hộ nghèo để động viên các bé bước vào năm học mới.

      Đại diện các công ty tặng 33 xuất quà cho học sinh nhà trường  theo chương trình thiện nguyện đầu năm học đợt 1 tổng kinh phí là 8.500.000đ (Tám triệu năm trăm nghìn đồng chẵn)

     Buổi lễ khai giảng của trường MN Yên Thọ kết thúc trong không khí tưng bừng phấn khởi, đồng thời mở ra một năm học mới với nhiều hứa hẹn mới. Chúng ta cùng chúc cho cô và trò Trường MN Yên Thọ đạt nhiều thành tích cao trong năm học 2018 – 2019

 

Một số hình ảnh lễ khai giảng năm học 2018-2019

 

Đ/c Nguyễn Văn Du - Phó BTĐU-CT HĐND tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Lê Thị Lành - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng đọc thư của Chủ tịch nước và  diễn văn khai giảng

 

Hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Lãnh đạo địa phương – Các công ty, đơn vị  tặng quà cho các cháu nhân dịp năm học mới

 

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng năm học mới

 

Tiết mục múa:" Thương lắm thầy cô ơi" của các bé lớp 5 tuổi A2

 

Tiết mục múa "Vui đến trường" của các bé lớp 4 tuổi B4

 

Tiết mục múa "Tiếng trống trường em" của các bé lớp 4  tuổi B3 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất