Trường Mầm non Yên Thọ tổ chức chương trình Gala Tết với chủ đề“Ngày tết quê em”

Sáng ngày 19/01/2019, trường MN Yên Thọ tổ chức chương trình Gala tết với chủ đề "Ngày tết quê em". Đây là hoạt động ngoại khóa không chỉ mang lại niềm vui, kiến thức, sự trải nghiệm cho các bé về ngày tết cổ truyền dân tộc mà còn mang ý nghĩa thiết thực. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Cô và trò cùng các bậc phụ huynh trường mầm non Yên Thọ chung tay giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn, để cái tết được ấm áp và trọn vẹn hơn.


         Về dự với ngày hội xuân,nhà trường vinh dự được đón các đại biểu của UBND xã Yên Thọ:đ/c: Nguyễn Thị Hương- Phó Chủ tịch HĐND, đồng chí Trần Văn Tuấn – Đảng ủy viên -Chủ tịch hội nông dân xã: Đ/c Hoàng Huy Trương –Đảng ủy viên- Bí thư đoàn thanh niên xã đ/c: Phạm Thị Thu Thủy- Trưởng ban liên lạc hội phụ huynh học sinh nhà trường. Cùng toàn thể các cô giáo, các bậc phụ huynh và các bé mầm non trường MN Yên Thọ cũng về dự đông đủ.

          Trong chương trình Gala tết đ/c Lê Thị Lành - Bí thư chi bộ- HT nhà trường thay mặt cho nhà trường phát biểu, chúc tết đại biểu,các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh nhân dịp đầu năm mới 2019 và chuẩn bị đón xuân Kỷ Hợi.

            Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Cô và trò cùng các bậc phụ huynh  trường mầm non Yên Thọ, hội tình nguyện xã Yên Thọ chung tay giúp đỡ 16 cháu có hoàn cảnh khó khăn, để cái tết được ấm áp và trọn vẹn hơn. 

            Các hoạt động trong ngày hội được diễn ra sôi nổi, với các tiết mục biểu diễn văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân của các bé đến từ các lớp trong nhà trường, tiếp theo là phần thi gói bánh chưng của các bậc phụ huynh, thi kéo co của các bé 4 và 5 tuổi. Kết thúc các phần thi ban tổ chức đã tìm ra 3 giải nhất, 4 giải nhì, 5 giải ba.

                            Sau đây là một số hình ảnh chương trình Gala tết

                      

              Tiết mục văn nghệ của các cháu chào mừng

                     

     Hình ảnh các bậc phụ huynh cùng các bé gói bánh trưng

                     

    Hình ảnh Ban giám khảo chấm thi gói bánh các nhóm lớp

                     

    Hình ảnh các bậc phụ huynh và các cháu  nhóm  nhà trẻ gói bánh

                     

    Ban giám khảo chấm phần trưng bày mâm bánh ngày tết

                         

               Các cháu hào hứng chơi kéo co

                         

 Hội tình nguyện và BGH trường trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

                           

                     Hình ảnh trao giải 

                                                     CTV: Nguyễn Vân


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất