Trường mầm non Yên Thọ tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho trẻ

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 3/2019 của trường mầm non Yên Thọ. Ngày 20/3/2019 nhà trường đã phối hợp với trạm y tế Xã Yên Thọ tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho toàn thể các cháu trong trường.


        Công tác chăm sóc sức khoẻ cho trẻ là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm từ nhiều năm nay. Nhà trường đã kết hợp với trạm y tế xã Yên Thọ tổ chức khám sức khoẻ cho 100% các cháu trong nhà trường từ nhà trẻ đến mẫu giáo, được cân, đo và khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ...nhân viên y tế nhà trường cùng giáo viên các lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ sức khỏe trẻ và được giáo viên nhà trường thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số trẻ mắc bệnh, trẻ suy dinh dưỡng, trẻ béo phì để kết hợp với phụ huynh có biện pháp điều trị tốt nhất cho trẻ. 

        Kết quả khám bệnh cho trẻ lần 2 đã giảm tủy lệ trẻ béo phì và trẻ suy dinh dưỡng. Không có trẻ nào bị mắc bệnh sởi, sốt phát ban, thủy đậu, quai bị, tiêu chảy, ho gà, đau mắt đỏ, bệnh tay- chân- miệng...Điều này khiến cho các bậc phụ huynh và giáo viên đều rất phấn khởi, đồng thời qua việc khám sức khỏe cho trẻ đã góp phần nâng cao ý thức cho các bậc phụ huynh, giáo viên biết và phòng tránh một số bệnh thông thường cho trẻ trong trường mầm non./.

      Dưới đây là một số hình ảnh khám sức khỏe cho trẻ. 

 

 

                                                                   CTV: Nguyễn Vân 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất