Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11


 

 

       Hoà chung không khí vui tươi chào mừng 30 năm ngày thành lập “Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2012”. Hôm nay, ngày 20 tháng 11 năm 2012 Đảng Uỷ- Hội đồng nhân dân – Uỷ ban nhân dân- Uỷ ban mặt trận tổ quốc xã Yên Thọ đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm “ Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” cho 3 cấp học: Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trong toàn xã.
         Mở đầu cho buổi toạ đàm là những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc hướng về Đảng, Bác Hồ, thầy cô do cán bộ giáo viên nhân viên và các em học sinh của 3 cấp học thể hiện :
 
Tiết mục văn nghệ do thầy cô biểu diễn
 

Tiết mục văn nghệ do các bé biểu diễn

              Đến dự  và chung vui trong buổi gặp mặt có các đ/c  đại diện cho Đảng Uỷ - UBND- HĐND – UBMTTQ và các đoàn thể, đại diện cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn,  cùng toàn thể Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên của 3 cấp học. 

            Đ/c Đỗ Văn Lệ– Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Yên Thọ thay mặt cho 3 cấp học ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam và báo cáo những kết quả đã đạt được trong những năm gần đây.

Đ/c Đỗ Văn Lệ - Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng trường Tiểu học đại diện 3 cấp học lên phát biểu

             Nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, Đ/c Nguyễn Văn Cường - Bí thư thường trực Đảng uỷ đã phát biểu và ghi nhận những thành tích đã đạt được  của 3 cấp học và tặng hoa chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11.

Đ/c Nguyễn Văn Cường -Bí thư Đảng uỷ phát biểu tại buổi gặp mặt

              Kết thúc hội nghị gặp mặt kỷ niệm 30 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam các đồng chí lãnh đạo địa phương đã tặng quà lưu niệm cho các đ/c cán bộ giáo viên nhân viên của 3 cấp học trong toàn xã.

 

 CTV: Đỗ Quyên

 

 
 
 


Mới nhất