LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON YÊN THỌ

Thực hiện quyết định của Thị ủy Đông Triều, được sự đồng ý của Đảng ủy xã Yên Thọ Ngày 16/01/2019, Chi bộ trường mầm non Yên Thọ tổ chức lễ kết nạp đảng viên với 02 quần chúng ưu tú Hoàng Thị Nhàn, Đào Thị Hồng và chuyển đảng viên chính thức cho 1 đ/c Nguyễn Thùy Linh


            Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Với ý nghĩa đó, Chi bộ trường mầm non Yên Thọ luôn quan tâm và thực hiện tốt công tác phát triển đảng. Được sự giúp đỡ của Ban chi ủy và đảng viên trong chi bộ Trường mầm non Yên Thọ và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân, 02 Đ/c Hoàng Thị Nhàn, Đào Thị Hồng đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ Quốc, cờ Đảng cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Hoàng Thị Nhàn và Đào Thị Hồng đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

            Đồng chí Lê Thị Lành - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng các đồng chí Hoàng Thị Nhàn , đ/c Đào Thị Hồng và bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đ/c Bí thư phân công cho đồng chí Lê Thị Hạnh, Nguyễn Thị Vân là Đảng viên chính thức trong chi bộ, tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

            Sau khi trao xong quyết định cho 2 đ/c đảng viên mới, Chi bộ tiếp tục làm lễ trao quyết định cho đ/c Nguyễn Thùy Linh trở thành đảng viên chính thức.

              Dưới đây là một số hình ảnh: 

Đ/c Bí thư chi bộ trao quyết định cho 2 đ/c đảng viên mới Hoàng Thị Nhàn và đ/c Đào Thị Hồng

Đ/c Hoàng Thị Nhàn đọc tuyên thệ trước Đảng 

Đ/c Đào Thị Hồng Đọc tuyên thệ trước Đảng 

Đ/c Bí thư chi bộ trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đ/c Nguyễn Thùy Linh

          Buổi lễ kết nạp đảng viên mới và trao giấy quyết định cho đảng viên chính thức của Chi bộ trường mầm non Yên Thọ kết thúc thành công rực rỡ, mong rằng với phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng tập thể đảng viên trong Chi bộ đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao luôn đạt Chi bộ trong sạch, vững mạnh./. 

                                                                                                              Nguyễn Vân 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất