Trường Mầm non Yên Thọ tổ chức chương trình “Bé vui hội trăng rằm” năm 2019

Hoà trong không khí tưng bừng của ngày Tết trung thu, ngày tết của thiếu niên nhi đồng trong cả nước. Chiều ngày 11/9/2019 trường mầm non Yên Thọ tổ chức chương trình " Bé vui hội trăng rằm".


          Đến dự Tết trung thu năm nay, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Phạm Văn Mười  - phó bí thư thường trực xã Yên Thọ, cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND- UBMTTQ xã Yên Thọ.  Đ/c  Nguyễn Thị Kim Nhung - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện Hội cha mẹ học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên  và các bé mầm non trong toàn trường.      

         Đến với ngày tết trung thu, các bé được tham gia hát múa, rước đèn ông sao..., bày mâm ngũ quả, làm bánh trung thu, biểu diễn Lân -Sư- Rồng. Nhân dịp Tết trung thu,  đại diện cho Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Yên Thọ đồng chí Phạm Văn Mười Phó bí thư thường trực trao quà cho các bé và Chi đoàn thanh niên trường mầm non Yên thọ tặng 3 xuất quà cho các cháu có hoàn ảnh khó khăn với mong muốn các cháu được đón tết trung thu vui vẻ.

         " Bé vui hội trăng rằm " là một trong những hoạt động hết sức có ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, góp phần đưa môi trường giáo dục vui tươi, lành mạnh để Tết Trung thu thực sự là ngày hội của trẻ thơ. Đồng thời góp phần nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

 Một số hình ảnh của các bé trường MN Yên Thọ vui đón tết trung thu:

 Tiết mục văn nghệ đặc sắc 

Đ/c Phạm Văn Mười - Phó bí thư thường trực xã Yên Thọ, tặng quà tết trung thu cho các cháu học sinh

Bày mâm ngũ quả 

Đoàn thanh niên tặng quà cho các cháu học sinh gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đ/c Nguyễn Hồng Nam Bí thư đoàn thanh niên xã trao giải nhất cho hai lớp 5 tuổi A2 và 3 tuổi C3,D3. Trẻ thi làm bánh trung thu và bày mâm ngũ quả 

Màn múa lân sôi động

Bé vui phá cỗ 

                   CTV. Nguyễn Vân

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất