TRƯỜNG MN YÊN THỌ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẾN TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2020 - 2021

Hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân cả nước chào mừng kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Sáng ngày 05/09/2020 trường mầm non Yên Thọ đã tổ chức " ngày hội đến trường của bé" năm học 2020 – 2021.


          Hoà chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân cả nước chào mừng kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Đặc biệt là không khí tưng bừng phấn khởi của ngày "Toàn dân đưa trẻ tới trường". Sáng ngày 05/09/2020 trường mầm non Yên Thọ đã tổ chức " ngày hội đến trường của bé" năm học 2020 – 2021.

      Về dự ngày hội nhà trường vinh dự được đón các Đoàn biểu đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Yên Thọ do ông: Nguyễn Văn Du – PBT Đảng ủy – CTMTTQ làm trưởng đoàn, các doanh nghiệp, các bậc phụ huynh, các cô giáo cùng các bé học sinh cũng đến dự đông đủ

     Tại  Ngày hội đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung- Đảng ủy viên- Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Tổng bí thư- Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các  tới toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh nhân dịp năm học mới và Diễn văn khai giảng năm học 2020-2021. Đại diện Lãnh đạo địa phương đã trao  danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, Tập thể lao động xuất sắc và Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh cho nhà trường , trao thưởng cho các cá nhân đạt danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng trong năm học 2029-2020. Thể hiện sự quan tâm tới các bé có hoàn cảnh khó khăn địa phương  đã trao 5 xuất quà trị giá 1.500.000 cho các cháu  bước vào năm học mới.

 Ngày hội đến trường của bé năm học 2020 – 2021 đã thành công tốt đẹp trong niềm vui hân hoan của cô và các bé trường Mầm non Yên Thọ với quyết tâm của tập thể Hội đồng sư phạm   hy vọng nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học  mới, phấn đấu nhà trường là địa chỉ  ỉ tin cậy của phụ huynh.

Một số hình ảnh trong ngày hội

Tiết mục đánh đàn của bé: Nguyễn Ngọc Hân lớp 5 tuổi A3 

 

 

 

Đ/c: Nguyễn Văn Dền - ĐUV - CT Hội CCB Phường trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Đ/c: Nguyễn Văn Du - PBT Đảng ủy- CTMTTQ  trao thưởng cho nhà trường

Đ/c: Nguyễn Văn Du - PBT Đảng ủy- CTMTTQ trao giấy khen cho các đ/c đạt thành tích

 

Lãnh đạo địa phương, phụ huynh chụp ảnh lưu niệm với nhà trường

                                                                                                                             Nguyễn Yến

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất