MN Yên Thọ: Nâng cao chất lượng giáo dục âm nhạc


 

Âm nhạc là nhu cầu cuộc sống, là món ăn tinh thần không thể thiếu được đối với đời sống con người. Âm nhạc là ngôn ngữ chung của nhân loại. Nếu cuộc sống mà thiếu âm nhạc thì chẳng khác gì thiếu ánh sáng mặt trời. Đặc biệt đối với trẻ mầm non thì những nốt nhạc trầm bổng, những giai điệu mượt mà vui tươi, trong trẻo của các tác phẩm âm nhạc như là dòng sữa ngọt ngào nuôi dưỡng cho tâm hồn trẻ thơ, qua đó giúp trẻ phát triển toàn diện nhân cách của mình.

Nhận thấy được tầm quan trọng của giáo dục âm nhạc trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ. Chiều nay, ngày 25 tháng 11 năm 2013 được sự nhất trí của BGH nhà trường đã tổ chức 1 lớp đào tạo học đàn Oocgan cơ bản cho giáo viên chủ nhiệm lớp.

Đến dự buổi khai mạc lớp học đàn có mặt đông đủ của các đ/c trong BGH nhà trường, các đ/c giáo viên chủ nhiệm lớp và đặc biệt là sự có mặt của thầy giáo Nguyễn Văn Chiến – chuyên gia về đàn Oocgan.

Sau bài phát biểu khai mạc lớp học của đ/c Dương Thị Tâm – Phó hiệu trưởng nhà trường, lớp học được nghe thầy giáo Nguyễn Văn Chiến triển khai một số nội dung cơ bản trong khoảng thời gian hoàn thành khóa học và được sự ủng hộ nhiệt tình của các cô giáo.

Với lòng say mê nhiệt tình, ngay từ buổi học đầu tiên các cô giáo đã thể hiện được khả năng cũng như năng khiếu âm nhạc của mình. Đây là tiền đề cho sự phát triển giáo dục âm nhạc trong trường Mầm non Yên Thọ nói riêng và giáo dục huyện nhà nói chung.

 

Một số hình ảnh 

Đ/c Dương Thị Tâm - PHT nhà trường khai mạc lớp học 

Thầy giáo Nguyễn Văn Chiến - Triển khai nội dung học tập 

 

CTV: Hoàng Nhạn 



Mới nhất