Trường MN Yên Thọ tổ chức “ Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường” năm học 2019- 2020

Hưởng ứng phong trào kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2019). Trường MN Yên Thọ tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019-2020, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao hiệu quả giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm non.


      - Các đ/c giáo viên tham gia bài thi lý thuyết trong thời gian 60 phút với các câu hỏi yêu cầu về các quy định theo Điều lệ trường MN, Chương trình GDMN sau sửa đổi; các văn bản quy định về chuẩn chức danh nghề nghiệp, chuẩn giáo viên Mầm non; Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2019-2020; Các văn bản qui định về dân chủ trong nhà trường và các văn bản khác liên quan đến cấp học MN,…

       - Thực hành giảng dạy 1 tiết do giáo viên tự chọn ở các lĩnh vực trong chương trình chăm sóc giáo dục trẻ.

         Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019- 2020 đã thành công tốt đẹp, nhiều hoạt động được đánh giá có sáng tạo, thiết thực như dạy cho trẻ phòng tránh được một số tai nạn thương tích, giáo dục trẻ một số kỹ năng sống,...Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

          Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực chất năng lực chuyên môn nghiệp vụ sư phạm gắn với Chuẩn nghề nghiệp GVMN, phát huy tính chủ động sáng tạo của giáo viên trong nhà trường. Đồng thời giúp giáo viên thực hiện có hiệu quả Chương trình GDMN.

Một số hình ảnh Hội thi

Giờ kể chuyện của lớp mẫu giáo 4 tuổi B2

Hoạt động: Đôi bàn chân xinh MG 3- 4 tuổi do cô Phạm Thị Phượng giảng dạy 

Hoạt động: Dạy trẻ một số kỹ năng thoát hiểm khi xẩy ra hỏa hoạn do cô Vũ Thị Hằng giảng dạy

Hoạt động: Bật liên tục vào vòng kết hợp vận chuyển chướng ngại vật do cô giáo Nguyễn Thị Luyện giảng dạy

Giời học chơi với hộp giấy của nhà trẻ 24-36 tháng tuổi 

CTV: Nguyễn Vân


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất