TRƯỜNG MN YÊN THỌ TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHẦN MỀM KĐCL

Sáng ngày 24 tháng 4 năm 2021, Trường Mầm non Yên Thọ phối hợp với nhân viên phần mềm hỗ trợ Kiểm định chất lượng giáo dục Viettel tổ chức tập huấn tập trung tại Hội trường, trường Mầm non Yên Thọ để triển khai các chức năng của hệ thống phần mềm Kiểm định chất lượng giáo dục đến với tất cả các đ/c giáo viên trong nhà trường.

   Căn cứ kế hoạch số 273/KH-MNYT ngày 30/09/2020 trường mầm non Yên Thọ về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2020- 2021.

Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường

          Sáng ngày 24 tháng 4 năm 2021, Trường Mầm non Yên Thọ phối hợp với  nhân viên phần mềm hỗ trợ Kiểm định chất lượng giáo dục Viettel tổ chức tập huấn tập trung tại Hội trường, trường Mầm non Yên Thọ để triển khai các chức năng của hệ thống phần mềm Kiểm định chất lượng giáo dục đến với tất cả các đ/c giáo viên trong nhà trường. Truy cập phần mềm Kiểm định chất lượng giáo dục theo địa chỉ đường line: http://kdcl.viettel.edu.vn.

Về dự và tham gia tập huấn có 02 đồng chí chuyên viên cấp học mầm non

          1. Đồng chí: Nguyễn Thị Huyền                    

          2. Đồng chí: Nguyễn Thị Hiền

Kiểm định chất lượng giáo dục là một quá trình đánh giá nhằm đưa ra quyết định công nhận một cơ sở giáo dục đáp ứng các chuẩn mực qui định. Kiểm định chất lượng giáo dục không những phản ánh cho các bên liên quan những bằng chứng xác thực về chất lượng đào tạo mà còn là cơ hội và động lực để nâng cao chất lượng cho các cơ sở giáo dục đã qua kiểm định. Chỉ có thực hiện Kiểm định chất lượng giáo dục mới mang lại những giá trị đích thực, nâng cao thương hiệu và chất lượng đào tạo của mỗi một cơ sở giáo dục.

 Sau đây là một số hình ảnh buổi tập huấn

 

 

                                                 Nguyễn Yến


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất