Tưng bừng chào đón năm học mới 2013-2014


           

           Sáng nay, ngày 05/9/2013 Trường Mầm Non Yên Thọ long trọng tổ chức : “ Lễ khai giảng năm học 2013 – 2014 ”.

            Về dự lễ khai giảng của nhà trường có các đ/c đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể xã do Đ/c Nguyên Văn Du – Phó bí thư thường trực Đảng ủy làm trưởng đoàn. Ngoài ra, nhà trường còn được đón tiếp các vị đại biểu đại diện cho Công ty cổ phần xây dựng Bình Minh, Công ty cổ phần cơ khí Yên Thọ, Công ty TNHH máy tính Anh Minh, Xí nghiệp địa chất trắc địa Đông Triều, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Và các đồng chí đại diện cho chi ủy, chính quyền 11 khu nhân dân trên địa bàn xã và đông đảo các bậc phụ huynh và các cháu học sinh.

               Sau nghi lễ chào cờ, đồng chí Vũ Thị phúc Yên – BTCB, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng và  báo cáo tóm tắt những thành tích mà cô và trò của nhà trường đã gặt hái được trong năm học vừa qua.

            Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Du – Phó bí thư TTĐU đã ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được và đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm cho năm học tới.

            Sau phần lễ trang nghiêm là đến phần hội với các tiết mục đặc sắc của cô và trò trong nhà trường mong ước một năm học mới đầy hứa hẹn.

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ  

 

 

  Nghi lễ chào cờ

 

Đ/c Vũ Thị Phúc Yên BTCB- HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Đ/c Nguyễn Văn Du – Phó  BTTTĐU xã tặng hoa chúc mừng

Văn nghệ của cô

Văn nghệ của trẻ

Đại biểu chia quà cho các bé

CTV: Đỗ Quyên

 

 



Mới nhất