Tuong MN Yen Tho to chuc" Hoi thi giao vien day gioi , co nuoi gioi "


                       Thực hiện công văn số 116/ KH – PGD & ĐT huyện Đông Triều về “ Kế hoạch tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi , cô nuôi giỏi  cấp học mầm non năm học 2012-2013”. Hôm nay, ngày 12/03/2013 Trường mầm non Yên Thọ long trọng tổ chức khai mạc hội thi cho toàn cụm 5 , Về dự có đ/c  Phạm Thị Ngọc Xuyến, Nguyễn Thu Trang, Nguyễn Thị Phương cán bộ chuyên viên mầm non cùng toàn thể BGH , cán bộ giáo viên tham gia dự thi đã có mặt đông đủ.

                  Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong trường, khuyến khích phong trào tự rèn luyện , học tập nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên, đồng thời tạo điều kiện để  các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo , hiệu quả phương tiện , đồ dùng dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

                  Tiếp sau  lễ khai mạc là phần thi của cán bộ giáo viên Trường mầm non Yên Thọ, qua đó đã tạo cơ hội cho giáo viên được trao đổi kinh nghiệm trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ, nhận được sự  ủng hộ , hưởng ứng của toàn thể giáo viên trong nhà trường cũng như các bậc phụ huynh học sinh. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để nhà trường đánh giá thực trạng đội ngũ. Từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm xây dựng đội ngũ giáo viên vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ góp phần duy trì vững chắc chất lượng giáo dục  của nhà trường. Với sự chuẩn bị chu đáo và sáng tạo , nhiệt huyết của các cô và sự tham gia tích cực của trò, các tiết học đã diễn ra rất sôi nổi và hào hứng.

                                Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:

 

Tiết KPKH  “ Một số con vật nuôi trong gia đình 2 chân có mỏ” do cô giáo Nguyễn T. Sông Hương dạy

Ti ết PTNT “Đếm đến 10 nhận biết số 10” Do cô giáo Nguyễn Thị Yến dạy

Ti ết PTNN “ Nhận biết chữ cái p, q “ Do cô giáo Ngô Thị Lương dạy

Ti ết dinh dưỡng “ Chế biến thực phẩm cho trẻ “ do  cô giáo Bùi Thị Lan nấu

                                                           

                                                                                 CTV: Đỗ Quyên



Mới nhất